expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>
Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Bán đàn kailmba giá rẻ sài gòn

Bán đàn kalimba hcm, đàn kalimba 17 nốt, mua đàn kalimba tphcm, đàn kalimba giá rẻ, bán đàn kalimba giá rẻ, bán đàn kalimba tại gò vấp, bán đàn kalimba có eq, shop ban đàn kalimba các loại.

guitar binh tan

Bán đàn kailmba giá rẻ sài gòn

Bán đàn kalimba 17 phím
Đàn kalimba 17 phím cho gia điệu mềm mại, thư giản như âm thanh đàn hạc, thách hợp cho trẻ trong giai đoạn cần thúc đẩy sự cảm thụ Âm nhạc cũng như rất phù hợp cho những người mới bắt đầu học chơi nhạc cụ. Là loại nhạc cụ rất thú vị, dể chơi và nhỏ gọn nên bạn có thể mang thao nó đến mọi nơi.

guitar binh tan 1

Bán đàn kailmba giá rẻ sài gòn

Đàn được thiết kế uốn cong, dạng phím to rất dể bấm đặc biệt không gây đau tay. Kalimba 17 phím được thiết kế tinh tế, tạo âm thanh chuẩn và vang, bề sơn được sữ lý tốt và có dáng đẹp, thân đàn hơi vát tiện cho cầm đàn và chơi tốt hơn.

guitar binh tan 2

Bán đàn kailmba giá rẻ sài gòn

Với ưu điểm trên đàn kalimba 17 phím có thể nói là một nhạc cụ hất sức t Cửa hàng Nụ Hồng nơi chuyên cung cấp các mẫu đàn kalimba mẫu mã đẹp chất lượng nhất thị trường hiện nay và đàn kalimba có gắn khuếch đại âm thanh rất thích hợp để các bạn trẻ đi biểu diễn họp mặt bạn bè.
Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng còn là nơi chuyên cung cấp các loại nhạc cụ dân tộc và phụ kiện nhạc cụ các loại

guitar binh tan 3

Bán đàn kailmba giá rẻ sài gòn

Tại Nụ Hồng có thêm các lớp dạy  dạy đàn: Piano - violon - organ - trống – guitar thời gian linh động. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ 
Qúy khách có thể liên hệ qua 
Zalo : 0918.469.400
Facebook : lopnhacnuhong.com
Website : lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM (Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng). Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét