expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>
Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

Shop bán đàn kalimba tại gò vấp

Bán đàn kalimba hcm, đàn kalimba 17 nốt, mua đàn kalimba tphcm, đàn kalimba giá rẻ, bán đàn kalimba giá rẻ, bán đàn kalimba tại gò vấp, bán đàn kalimba có eq, shop bán đàn kalimba các loại.

guitar binh tan

Shop bán đàn kalimba tại gò vấp

Kalimba tại Việt Nam
Tuy mới xuất hiện không lâu tại Việt Nam nhưng đàn kalimba nhanh chóng đã trở thành một trào lưu âm nhạc của giới trẻ Việt Nam hiện nay, với ưu điểm vốn có thân nhỏ gọn, âm thanh sắc sảo kalimba như một cây đàn piano thu nhỏ mà có thể mang đến bấc cứ nơi nào mà người chơi muốn và đàn khá dể chơi. Kalimba không những phù hợp với trẻ nhỏ, giúp phát triển tối đa khả năng cảm thụ âm nhạc, mà còn rất phù hợp với người lớn, giúp giảm stress rất tốt.

guitar binh tan 1

Shop bán đàn kalimba tại gò vấp

Tiếng đàn kalimba nhẹ nhàng như tiếng chuông gió rất dể lôi cuốn người nghe nên bạn cũng đã hiểu vì sao kalimba trở thành một trào lưu của giới trẻ hiện nay, nó giống như một thứ để truyền cảm hứng của các bạn trẻ với nhau làm cho con người thêm thân thiện với nhau hơn.

guitar binh tan 2

Shop bán đàn kalimba tại gò vấp

Cửa hàng Nụ Hồng nơi chuyên cung cấp các mẫu đàn kalimba mẫu mã đẹp chất lượng nhất thị trường hiện nay và đàn kalimba có gắn khuếch đại âm thanh rất thích hợp để các bạn trẻ đi biểu diễn họp mặt bạn bè.
Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng còn là nơi chuyên cung cấp các loại nhạc cụ dân tộc và phụ kiện nhạc cụ các loại

guitar binh tan 3

Shop bán đàn kalimba tại gò vấp

Tại Nụ Hồng có thêm các lớp dạy  dạy đàn: Piano - violon - organ - trống – guitar thời gian linh động. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ 
Qúy khách có thể liên hệ qua
Zalo : 0918.469.400
Facebook : lopnhacnuhong.com
Website : lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng). Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét